Ca sĩ Quốc Anh nhiễm COVID-19 – Đang nhập viện cấp cứu trong phòng chăm sóc đặc biệt tại Mỹ.

Theo nguồn tin từ MC Jimmy Nhựt Hà, ca sĩ Quốc Anh nhiễm Covid-19 và đang được điều trị trong ICU (Phòng chăm sóc đặc biệt). Chúng ta cùng cầu nguyện cho chú sớm bình phục và mau trở về nhà.

Thông tin từ MC Jimmy Nhựt Hà

Trước đó thông tin danh ca Lệ Thu nhập viện và qua đời sau gần 2 tháng chống chọi với căn bệnh Covid-19 cũng như danh ca Anh Khoa đang gặp nhiều khó khăn khi bị nhiễm Covid-19 phải điều trị tại nhà thì thông tin ca nhạc sĩ Quốc Anh nhập viện nằm trong phòng chăm sóc đặc biệt vì căn bệnh quái ác này khiến không ít khán giả hoang mang và lo lắng.

Ca sĩ Quốc Anh

Ca sĩ Quốc Anh là một ca sĩ nổi tiếng hoạt động chỉ ở hải ngoại vào những năm thập niên 80 của thế kỷ 20. Là một trong những ca sĩ đầu đời tham gia Paris By Night sở hữu chất giọng nhẹ nhàng và tình cảm sâu lắng. Cho đến ngày nay, nhiều khán giả yêu mến vẫn nhớ đến ông qua ca khúc Hoa Cài Mái Tóc được ông biểu diễn trong chương trình Thúy Nga Paris.

Bấm vào hình trên để nghe ca khúc Hoa Cài Mái Tóc gắn liền với tên tuổi của ca sĩ Quốc Anh.

Ca sĩ Quốc Anh sinh năm 1949, cha ông là một quân nhân người Pháp còn mẹ là một người phụ nữ Việt Nam. Năm 19 tuổi, ông tình nguyện tham gia vào quân đội trong sư đoàn 7 Tổng cục Chiến Tranh Chính Trị. Thời điểm này ông bắt đầu thể hiện đam mê ca hát và chất giọng nhẹ nhàng tình cảm tham gia các chương trình văn nghệ trong quân ngũ.

Sau biến cố 1975, ông ở lại trong nước cho đến những năm 1977 Ông cùng gia đình quay trở về quê cha là nước Pháp và định cư ở Normandy.

Ca sĩ Quốc Anh hồi trẻ

Khi mới quay về quê cha, cuộc sống của gia đình Quốc Anh phải đối mặt với nguôn vàn khó khăn. Sang năm 1978, ông tìm đến Paris – thủ đô nước Pháp nơi có nhiều hội đoàn người Việt xin được cộng tác và sinh hoạt nhưng chủ yếu trong phạm vi cộng đồng.

Mãi cho tới những năm 1980, tên tuổi của ca sĩ Quốc Anh mới được đông đảo khán giả biết tới và ông cũng chính thức bước vào con đường ca hát chuyên nghiệp kể từ đây. Đặc biệt, việc có mặt trên chương trình Thúy Nga Paris số 1 năm 1983 đánh giấu một bước ngoặt lớn trong sự nghiệp của ông. Sau khi tạo dựng được tên tuổi, ông quyết định chuyển qua Mỹ định cư để phát triển hơn về sự nghiệp.

Ca sĩ Quốc Anh trong một chương trình phỏng vấn gần đây

Tuy chưa bao giờ bước lên đỉnh cao của sự nghiệp nhưng ca sĩ Quốc Anh luôn cho rằng mình gặp may mắn vì con đường sự nghiệp luôn được suôn sẽ và ông luôn hãnh diễn vì điều đó.

Viết một bình luận